วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

โชยุซอสถั่วเหลือง(Shoyu Soy Sauce) วัตถุดิบทานคู่ซูชิ-ซาซิมิ

iSuShi-โชยุซอสถั่วเหลือง (Shoyu Soy Sauce) ซอสที่ทานคู่กับซูชิและซาซิมิ


โชยุซอสถั่วเหลือง (Shoyu Soy Sauce)

วัตถุดิบที่ทานคู่กับซูชิและซาซิมิ


ซอสคู่กายของซูชิและซาซิมิที่ขาดเสียมิได้ หากจะลิ้มรสเลิศของซูชิและซาซิมิแล้วก็ต้องคัดสรรโชยุซอสถัวเหลืองชั้นเลิศของญี่ปุ่นมาด้วยเช่นกันถึงจะได้อรรถรสที่ลงตัว
iSuShi: โชยุซอสถั่วเหลือง -Aloha Shoyu Soy Sauce
Aloha Shoyu Soy Sauce -ความนิยมในระดับต้นๆ รสชาติมีความนุ่มนวล กลมกล่อม กำลังดี มีรสเปรี้ยวในเกณฑ์ที่ต่ำ

iSuShi: -โชยุซอสถั่วเหลือง -Kishibori Shoyu Pure Artisan Soy Sauce

Kishibori Shoyu Pure Artisan Soy Sauce -เกรด พรีเมี่ยม จากผู้ผลิตซอสที่เก่าแก่อย่าง Takesan ตัวซอสผลิตจาก ถั่วเหลือง คุณภาพ สูง รวมกับ ข้าวสาลีอย่างดี และเกลือทะเลอบแห้ง ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัว มีความนุ่มนวลและราบเรียบ แต่ให้ความกลมกล่อมกว่าซอสถั่วเหลืองโดยทั่วไป

iSuShi: โชยุซอสถั่วเหลือง -MARUDAIZU SHOYU (WHOLE BEAN SOY SAUCE)

MARUDAIZU SHOYU (WHOLE BEAN SOY SAUCE) -ซอสถั่วเหลืองเกรดคุณภาพ ที่ช่วยชูรสของอาหารได้อย่างดี มีความละมุล และ รสชาติกลมกล่อม

iSuShi: โชยุซอสถั่วเหลือง -Takuko White Shoyu
Takuko White Shoyu -ทาคูมิ ซอสถั่วเหลืองสีอำพัน ขวดนี้เป็นซอสที่เหมาะอย่างยิ่งกับ ซาซิมิ และยังเข้ากันได้ดีกับอาหารญี่ปุ่นจานอื่นๆ ด้วยชื่อเสียงที่มีมายาวนานจึงเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพและรสชาติของซอสถั่วเหลืองขวดนี้ได้เป็นอย่างดี


iSuShi: โชยุซอสถั่เหลือง -Ohsawa Nama Shoyu

Ohsawa Nama Shoyu -โชยุซอสถั่วบริสุทธิ์ โซเดี่ยมต่ำปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันบูด โดยผ่านการรับรองจาก Certified Organic Certified Kosher โดย Kof-K ถือเป็นโชยุซอสถั่วเหลืองที่จะหาคุณภาพเทียบเท่าได้ยาก มันเหมาะมากที่จะเป็นซอสคู่กับโต๊ะอาหาร


iSuShi: โชยุซอสถั่วเหลือง -San-J Shoyu Sauce  -Organic

San-J Shoyu Sauce  -Organic โชยุซอสถั่วเหลือง ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติกลมกล่อม ด้วยกรรมวิธีการหมักบ่มนานถึง 6 เดือน ปราศจากผงชูรสและสารกันบูด ผ่านการรับรองโดย USDA Organic และ Quality Assurance International (QAI)


iSuShi: โชยุซอสถั่เหลือง -Aloha Shoyu - Lower Salt

Aloha Shoyu - Lower Salt -โชยุซอสถั่วเหลืองคุณภาพดี ราคาถูก มีส่วนผสมของเกลือในปริมาณที่ต่ำ เหมาะกับอาหารประเภท จิ้มและปรุงรส


iSuShi: โชยุซอสถั่เหลือง -KIKKOMAN HONTSUYU Soy Sauce
KIKKOMAN HONTSUYU Soy Sauce -โชยุซอสญี่ปุ่นที่มีคุณภาพอีกแบรนด์ที่เชื่อถือและวางใจได้ในด้านคุณภาพและรสชาติ เป็นซอสที่เหมาะสำหรับ Soba Donburi Katsudon Oyakodon Odeng Nabe และเหมาะสำหรับปรุงอาหารญี่ปุ่นต่างๆ
- ผู้ผลิต: Kikkoman Corporation, Japan
- แหล่งกำเนิดสินค้า: ผลิตในญี่ปุ่น






Photos:ebay.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

น้ำส้มหมักจากข้าว/Nakano -ซูชิวัตถุดิบปรุงอาหาร

น้ำส้มหมักจากข้าว -Nakano           Nakano Rice Venegar / ผลิตภัณฑ์น้ำส้มหมักจากข้าว ของ Nakano ถือเป็นน้ำส้มหมักธรรมชาติสูตรต้นตำหรับ ...