วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

น้ำส้มหมักจากข้าว/Nakano -ซูชิวัตถุดิบปรุงอาหาร

Nakano Rice Venegar / ผลิตภัณฑ์น้ำส้มหมักจากข้าวของ Nakano ถือเป็นน้ำส้มหมักธรรมชาติสูตรต้นตำหรับ คุณภาพสูง Nakano - น้ำส้มหมักจากข้าว ปราศจากไขมัน และแคลลอรี่ต่ำ กลูเตนฟรี  น้ำส้มข้าวหมักตามตำหรับของนากาโน่ะ มีรสชาติที่นุ่มนวลเพราะแก่การใช้งานปรุ่งอาหารประเภทสลัดและข้าวซูชิ ได้เพียงแค่ผสมน้ำส้มที่ได้จากการหมักข้าวรวมกับน้ำมันแล้วราดลงบนผักสลัดที่เตรียมไว้ รสชาติเปรี้ยวของน้ำส้มกำลังดี จะช่วยให้คุณถูกใจในอาหารจานโปรดด้วย Nakano-น้ำส้มหมักจากข้าวขวดนี้ ลองแล้วคุณจะหลงรัก

น้ำส้มหมักจากข้าว -Nakano

          Nakano Rice Venegar / ผลิตภัณฑ์น้ำส้มหมักจากข้าวของ Nakano ถือเป็นน้ำส้มหมักธรรมชาติสูตรต้นตำหรับ คุณภาพสูง Nakano - น้ำส้มหมักจากข้าว ปราศจากไขมัน และแคลลอรี่ต่ำ กลูเตนฟรี
น้ำส้มข้าวหมักตามตำหรับของนากาโน่ะ มีรสชาติที่นุ่มนวลเพราะแก่การใช้งานปรุงอาหารประเภทสลัดและข้าวซูชิ ได้เพียงแค่ผสมน้ำส้มที่ได้จากการหมักข้าวรวมกับน้ำมันแล้วราดลงบนผักสลัดที่เตรียมไว้ รสชาติเปรี้ยวของน้ำส้มกำลังดี จะช่วยให้คุณถูกใจในอาหารจานโปรดด้วย Nakano-น้ำส้มหมักจากข้าวขวดนี้ ลองแล้วคุณจะหลงรัก

 น้ำส้มข้าวหมักตามตำหรับของนากาโน่ะ มีรสชาติที่นุ่มนวลเพราะแก่การใช้งานปรุ่งอาหารประเภทสลัดและข้าวซูชิ ได้เพียงแค่ผสมน้ำส้มที่ได้จากการหมักข้าวรวมกับน้ำมันแล้วราดลงบนผักสลัดที่เตรียมไว้ รสชาติเปรี้ยวของน้ำส้มกำลังดี จะช่วยให้คุณถูกใจในอาหารจานโปรดด้วย Nakano-น้ำส้มหมักจากข้าวขวดนี้ ลองแล้วคุณจะหลงรัก



การใช้งานน้ำส้มหมักจากข้าว -Nakano

  • ใช้แทนน้ำสลัด
  • ใช้แทนซาวครีม
  • ใช้แทนมายองเนส ใน Cole Slaw
  • ใช้ผสมข้าวซูชิ


สนใจสั่งซื้อ น้ำส้มหมักจากข้าว -Nakano

สนใจสั่งซื้อ น้ำส้มหมักจากข้าว -Nakano



Photos:ebay.com


อาหารญี่ปุ่น > วัตถุดิบซูชิ > เลือกน้ำส้มหมักจากข้าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

น้ำส้มหมักจากข้าว/Nakano -ซูชิวัตถุดิบปรุงอาหาร

น้ำส้มหมักจากข้าว -Nakano           Nakano Rice Venegar / ผลิตภัณฑ์น้ำส้มหมักจากข้าว ของ Nakano ถือเป็นน้ำส้มหมักธรรมชาติสูตรต้นตำหรับ ...